Trang chủ > Câu hỏi thường gặp
Trả lời: Các sản phẩm tại Megasun đều do công ty Megasun nhập khẩu chính thức từ nhà sản xuất. Đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng và giá thành của mỗi sản phẩm luôn được đảm bảo khi đến với khách hàng.
2. Tôi ở xa có thể liên hệ với Megasun như thế nào?
Trả lời: Quý khách có thể liên hệ với Megasun theo các cách sau:
Cách 1: email: cskh.mgs@gmail.com
Cách 2: Liên hệ qua hotline 1900 9285 hoặc 0902.877.888
3. Khi nhận sản phẩm, tôi thấy hộp đựng bên ngoài bị méo mó và rách một chút. Liệu như vậy sản phẩm có an toàn không?
Trả lời: Trước khi chuyển hàng cho khách, công ty luôn tiến hành lần lượt các bước: Dán tem, ghi hoá đơn và đóng gói cẩn thận. Khi nhận hàng, quý khách vui lòng xem kĩ lại sản phẩm bên trong. Nếu sản phẩm vẫn còn nguyên tem dán và đơn hàng, quý khách có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng. Có thể do sơ suất trong quá trình vận chuyển nên hộp đựng bên ngoài sản phẩm không còn nguyên vẹn. Tuy nhiên, điều này không làm ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm bên trong.
4. Một số sản phẩm trên web tôi thấy đắt hơn so với các web khác?
Trả lời: Lý do của điều này là bởi các sản phẩm tại website công ty đều được nhập khẩu chính hãng, không phải các sản phẩm trôi nổi có nguồn gốc, xuất xứ không rõ ràng. Hơn nữa, khi nhập khẩu sản phẩm từ nhà cung cấp, công ty luôn cam kết không phá giá thị trường. Để hỗ trợ người tiêu dùng tối đa trong việc mua sản phẩm, Megasun luôn đưa ra những mức giá cạnh tranh cùng các chương trình ưu đãi phù hợp trong chính sách bán hàng của mình.
5. Khi nhận sản phẩm, nếu không hài lòng về sản phẩm đó, tôi có được hoàn trả lại sản phẩm và đổi sang sản phẩm khác không?
Trong trường hợp quý khách muốn đổi sang mua sản phẩm khác, công ty sẵn sàng nhận lại sản phẩm đã bán ra. Quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển lần 2 cho công ty
Trong trường hợp không mua sản phẩm nữa, quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển cho công ty. Khi đã nhận lại sản phẩm, công ty sẽ lập tức hoàn trả đầy đủ tiền hàng cho quý khách. Quý khách vui lòng lưu ý một số điều dưới đây khi trả lại sản phẩm:
+ Kiểm tra hàng ngay khi nhận được.
+ Sản phẩm vẫn còn mới, chưa sử dụng
+ Tem không bị rách, hỏng.
6. Khi mua sản phẩm tại Megasun tôi thanh toán như thế nào?
Tùy thuộc điều kiện của mình, quý khách có thể lựa chọn một trong ba cách thanh toán dưới đây:
- Thanh toán cho người giao hàng.
- Thanh toán qua ngân hàng hoặc ATM
- Thanh toán trực tiếp tại công ty: Phòng 603, nhà 24T2 đường Hoàng Đạo Thúy, khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính, Hà Nội
7. Trước đây tôi đã mua sản phâm của công ty rồi, nếu bây giờ mua tiếp, tôi có được giảm giá không?
Khi mua bất kì sản phẩm nào của công ty, quý khách sẽ được tích một số điểm nhất định. Với số điểm này, quý khách sẽ được giảm giá trong những lần mua sau.
Ngoài ra, đối với các khách hàng thân thiết, Megasun thường xuyên có các chương trình giảm giá, ưu đãi khách hàng để hỗ trợ quý khách trong việc sử dụng sản phẩm.
8. Sau bao lâu tôi có thể nhận được sản phẩm mình đã đặt?
- Đối với khách hàng tại Hà Nội: Trong vòng 24h - 48h, quý khách sẽ nhận được sản phẩm mình đã đặt.
- Đối với khách hàng tại các tỉnh thành khác: Trong vòng 2 - 5 ngày, quý khách sẽ nhận được sản phẩm.