Trang chủ > Chính sách đổi hàng

  • Chúng tôi sẽ đổi sản phẩm khác trong 30 ngày kể từ ngày khách hàng đặt hàng. Sản phẩm muốn đổi hoặc trả phải là sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu. Ngoài ra, để thực hiện đổi trả, khách hàng phải còn giữ hóa đơn mua hàng tại Megasun. Nếu bạn muốn tiến hành đổi trả hàng, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua số điện thoại 1900.9285 hoặc 0902.877.888 (08:30 đến 19:00 hằng ngày),
    Sau khi kiểm tra, hàng trả lại còn nguyên vẹn, Megasun sẽ hoàn tiền mua hàng bằng cách chuyển vào tài khoản ngân hàng hoặc qua đường bưu điện cho bạn theo thông tin mà khách hàng đã đăng ký với chúng tôi. Bạn giao trả hàng qua đường bưu điện hoặc mang hàng trả đến địa chỉ văn phòng của chúng tôi (Phòng 2203 nhà 24T2 Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội).
     
    Hàng chính hãng do Megasun phân phối có các dấu hiệu nhận biết sau:
     
    + Trên sản phẩm có tem Megasun.
    + Có hóa đơn do Megasun đóng dấu.
    + Có túi hoặc hộp đóng sản phẩm.
     
    Các trường hợp được đổi trả hàng
     
    1.Trả hàng vì không ưng ý.
     
    Tất cả mặt hàng mua từ Megasun đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng. Chúng tôi sẽ hoàn tiền cho các sản phẩm trả lại còn nguyên vẹn, tem bảo đảm, không có dấu hiệu sử dụng.
     
    Lệ phí hoàn trả /phí lưu lại kho?
     
    Các mặt hàng không còn nguyên điều kiện ban đầu, bị hỏng hoặc hao hụt không do lỗi của chúng tôi: 100% giá trị hàng. Xin lưu ý: Nếu hàng hóa trả lại không đáp ứng các điều kiện nêu ở đây hoặc nếu sản phẩm không đủ điều kiện để bán lại, bạn sẽ phải chịu trách nhiệm chi trả phần thiệt hại đó cho Megasun. Chúng tôi sẽ khấu trừ vào số tiền hoàn trả cho bạn.
     
    Tôi nhận lại tiền vào lúc nào và như thế nào?
     
    Phụ thuộc vào cách thức bạn thanh toán khi mua hàng. Hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được làm rõ với từng trường hợp riêng biệt (1900.9285 hoặc 0902.877.888)
     
    2. Hàng mua bị lỗi
     
    Khách hàng vui lòng kiểm tra hàng hóa trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm của khách hàng bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối nhận và gửi lại sản phẩm cho Megasun. Đồng thời báo ngay cho bên bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi gửi cho quý khách mặt hàng khác.
     
    3. Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng.

    Hãy lên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ kiểm tra lại đơn hàng của bạn và giải quyết sớm nhất.


  • natures plus careline Vitamins For Life 1 careline Vitamins For Life Nature's Plus 2